Nút bấm Menu

Google Adsense là gì và kiếm tiền với Google Adsense như thế nào?

Kiếm tiền online có rất nhiều hình thức khác nhau và Google Adsense là một hình thức không thể không nhắc tới.

Google Adsense là một trong những cách kiếm tiền phổ biết nhất cho youtube và website. Bạn có thể dễ dàng thêm Google Adsense vào youtube, trang web hoặc blog và bắt đầu kiếm tiền. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn tìm hiểu về các phương thức sử dụng google adsense để cải thiện thu nhập của mình. Chúng ta cần tìm hiểu Google Adsense là gì nhé!


Google AdSense là gì?


Google AdSense là một mạng lưới quảng cáo của Google cho phép các blogger hoặc chủ website kiếm thêm tiền bằng cách hiện quảng cáo trên website của mình. Những quảng cáo này được target bởi nội dung website và người vào xem.

Google AdSense rất đơn giản để sử dụng vì bạn không phải lo lắng về việc thu tiền từ nhà quảng cáo thế nào. Phía Google sẽ quản lý và duy trì mối quan hệ với bên quảng cáo thay bạn. Họ sẽ thay bạn thu mọi loại phí và gửi tiền về cho bạn.

Google AdSense có quảng cáo theo cost-per-click(CPC), nghĩa là bạn sẽ kiếm được một khoản tiền mỗi khi người dùng bấm vào một quảng cáo hiện trên website của bạn. Lượng tiền nhận được theo mỗi click sẽ thay đổi theo nhiều yếu tố khác nhau.

Bắt đầu thêm Google Adsense


Điều đầu tiên bạn cần làm là đăng ký một tài khoản Google AdSense. Nếu bạn có một tài khoản Gmail, thì hãy sử dụng một tài khoản hiện có.

Một khi bạn đã gửi đơn của bạn, bạn sẽ nhận được một email trong vòng 6-8 giờ nói cho bạn biết bạn đã vượt qua bước đầu tiên của quá trình xem xét chưa. Nếu bạn vượt qua được kiểm tra đầu tiên, thì hãy đăng nhập vào tài khoản AdSense của bạn và nhận được code quảng cáo của bạn.

Các yếu tố nào ảnh hưởng tới việc đăng ký Google Adsense Content:


  • Nội dung : Các nội dung dành cho người lớn, bạo lực, phân biệt chủng tộc,…sẽ bị từ chối
  • Nội dung có hàng giả, hàng nhái, vi phạm trademark, thương hiệu, copy nội dung, spam nội dung sẽ bị từ chối
  • Nội dung phải hướng đến người dùng, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
  • Hành vi trang web tuân thủ chính sách : Không điều hướng người dùng đến các trang không mong muốn (frame popup), direct đến đường link tải xuống phần mềm độc hại, …đều sẽ bị từ chối
  • Đảm bảo chất lượng trang đích, thời gian tải trang
  • Các yêu cầu kỹ thuật, chính sách cookie,...
  • Nếu bạn đủ chỉ tiêu như trên Google sẽ chấp nhận đăng ký của bạn và có thể kiếm tiền bằng Google Adsense.

Kiếm tiền với Google Adsense như thế nào?


1. Sử dụng Youtube

Chắc chắn các bạn ai cũng đã từng một lần sử dụng công cụ chia sẻ video này, đó là mạng xã hội chia sẻ video rộng lớn nhất thế giới và tất nhiên đó là một nơi chúng ta có thể kiếm ra tiền.

Đã từng có rất nhiều người đặt câu hỏi như vậy khi họ nghe tới việc sử dụng Youtube kiếm tiền và nhìn thấy có một số người trở nên giàu có từ việc cung cấp các nội dung lên Youtube. Hiện nay việc sử dụng Youtube kiếm tiền đã trở thành một công việc thực sự dành cho những người đam mê với mảng nghe nhìn. Bạn có thể tìm thấy họ qua những từ khóa như: "Streamer, Caster, Youtube Partner" họ đều có đặc điểm chung đó là sử dụng công cụ nghe nhìn của Youtube để tăng thu nhập cho mình.

2. Sử dụng Blog hoặc Website

Giống như Youtube Adsense Youtube, Adsense content được thanh toán cho việc khách hàng click trực tiếp vào quảng cáo. Nếu Youtube Adsense sử dụng mạng xã hội Youtube là môi trường hiện thị quảng cáo thì với Content bạn cần phải có website cá nhân (website bạn đăng ký với Adsense). Đăng ký Google Adsense Content cần phải có website.

Google Adsense Content hấp dẫn người kiếm tiền online ở chỗ: Bạn có thể quyết định được rằng, đâu là nhà cung cấp hiện thị trên website của bạn và % hoa hồng cao hơn của GA Youtube

Kết luận


Trên đây mình đã giúp bạn hiểu về Google Adsense là gì và 2 phương thức để sử dụng kiếm tiền với Google Adsense trong các bài viết tiếp theo mình sẽ đi sâu vào vấn đề chính Kiếm tiền sử dụng Youtube và sử dụng Blog/Website.

Không có nhận xét nào

» Hãy là con người văn minh từ những câu nói

Top